KCN Tân Đức Long An

31/01/2024 (0) Nhận xét
Là một dự án thuộc sở hữu của Tập đoàn Tân Tạo, khu công nghiệp Tân Đức trở thành dự án trọng điểm của tỉnh Long An ở thập kỷ đầu của thế kỷ 20. Bản đồ khu công nghiệp Tân Đức sở hữu quy mô lên đến 1.142ha với loại hình liên hợp khu công nghiệp – đô thị – dịch vụ. Vậy khu công nghiệp Tân Đức ở đâu?Thông tin chi tiết khu công nghiệp Tân Đức – Long An
Thông tin tổng quan khu công nghiệp Tân Đức
Trước khi khám phá Khu công nghiệp Tân Đức ở đâu và bản đồ Khu công nghiệp Tân Đức thì các bạn cần nắm được thông tin tổng quan về khu công nghiệp này.

Được biết, khu công nghiệp Tân Đức là một trong các dự án của Tập đoàn Tân Tạo, có trụ trở hoạt động tại Xã Đức Hòa Hạ và Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Khu công nghiệp này có tổng diện tích 545ha, được chia làm giai đoạn 1 (275ha, đã lắp đầy 95%) và giai đoạn 2 (270ha, đã lắp đầy 55%). Ngoài ra, dự án được đầu tư song song với khu phức hợp đô thị và dịch vụ – dân cư E. City (quy mô 1.200 ha) do Tập đoàn Tân Tạo làm chủ đầu tư.

Hiện tại, khu công nghiệp Tân Đức (Đức Hòa, Long An) được đánh giá là một trong những khu công nghiệp quan trọng hàng đầu tại Long An và khu vực miền Tây Nam Bộ.

Khu công nghiệp Tân Đức Long An được thành lập ngày 06/05/2004 theo Quyết định số 591/CP-CN của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 90/QĐ-UB của UBND tỉnh Long An.

Khu công nghiệp Tân Đức là khu công nghiệp (KCN) nổi bật của quần thể Khu công nghiệp – Đô thị E-City – Đại học Tân Tạo – khu tổ hợp dịch vụ. Dự án có quy hoạch kiến trúc hiện đại, quy mô lớn và tích hợp nhiều tiện ích nổi bật hấp dẫn các nhà đầu tư.

Bản đồ khu công nghiệp Tân Đức thể hiện dự án này nằm trong quần thể kiến trúc hiện đại của tỉnh Long An. Là tổ hợp tiên tiến có quy mô rộng lớn 1.142ha và chất lượng quốc tế đầu tiên của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam tổ quốc.

Khu công nghiệp được đầu tư xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư uy tín là công ty CP Đầu tư Tân Đức. Các dịch vụ của KCN được phát triển đồng bộ, hiện đại nhằm đem đến cho doanh nghiệp và cư dân sống sự đầy đủ, tiện nghi hiện đại, đẳng cẩp.

Khu công nghiệp Tân Đức ở đâu thì cũng mang đến sự thu hút các nhà đầu tư từ các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông, cơ khí, công nghệ sinh học, vật liệu mới,… trên cả nước.

KCN Tân Đức nằm trong Quần thể kiến trúc hiện đại bao gồm Khu công nghiệp – Đô thị E-city – Đại học Tân Tạo – khu tổ hợp dịch vụ, thể thục thể thao, giải trí chất lượng cao. Đây là tổ hợp tiên tiến có quy mô rộng lớn và chất lượng quốc tế đầu tiên tại Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sau khi nắm được thông tin cơ bản về khu công nghiệp Tân Đức thì chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn nội dung về vị trí của khu công nghiệp này trên bản đồ.

Theo đó, khu công nghiệp Tân Đức có vị trí chính xác trên bản đồ nằm tại ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Vị trí thuận lợi nằm ngay cửa ngõ Đông Nam của TPHCM. Bởi vậy, nơi đây hội tụ nhiều tiềm năng phát triển. Đây cũng chính là nơi khởi đầu cho sự phát triển thịnh vượng của nhiều nhà đầu tư từ các lĩnh vực đang phát triển hiện nay.

Đặc biệt, nhờ 3 mặt giáp 3 trục giao thông chính của vùng là tỉnh lộ 830 (về hướng Bến Lức và các tỉnh miền Tây), 825 (nối liền Tỉnh lộ 10 về Trung tâm Tp. HCM) và 824 (về Củ Chi, Tây Ninh, Quốc lộ 22 về Tp. HCM), bản đồ khu công nghiệp Tân Đức đem đến khả năng kết nối thuận lợi với các khu công nghiệp, cụm công nghiệp và trung tâm văn hóa – hành chính.

Cụ thể như sau:Cách thị trấn Bến Lức khoảng 15km
Giáp Tỉnh lộ 10, Tỉnh lộ 830, Tỉnh lộ 824
Cách Quốc lộ 1A khoảng 12km, cách Quốc lộ 22 là 20km
Tiếp giáp huyện Bình Chánh, phía Tây Tp. HCM
Cách trung tâm Tp. HCM khoảng 30km
Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 25km, cách ga Sài Gòn khoảng 25km
Khu công nghiệp Tân Đức nằm gần kề với sông Vàm Cỏ Đông

BẠN CẦN TƯ VẪN HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN

Nhận xét

Đăng nhận xét

iconiconicon