Khu Công Nghiệp Becamex VSIP Bình Thuận

30/11/2023 (0) Nhận xét
Khu Công Nghiệp Becamex VSIP Bình Thuận


Nam Châm Thu Hút Đầu Tư Của Tỉnh Bình Thuận
Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Thuận là sự hợp tác phát triển giữa Becamex và VSIP, được quy hoạch và xây dựng theo mô hình Khu công nghiệp và Đô thị Tích hợp, trên địa bàn 2 xã Tân Phước – thị xã La Gi và xã Sơn Mỹ – huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Nằm ở vị trí chiến lược giữa các vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ – Tây Nguyên, KCN thu hút các nhà đầu tư nhờ kiến ​​trúc hiện đại, độc đáo, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. 
Lợi Thế Cạnh Tranh
Quy Mô Lớn
KCN Becamex VSIP Bình Thuận có tổng diện tích gần 5,000 ha, trong đó quy hoạch 3,000 ha để phát triển công nghiệp và khoảng 2,000 ha phát triển dịch vụ và đô thị.
Vị Trí Chiến Lược
Nằm ở cửa ngõ của tỉnh Bình Thuận, KCN có khả năng tiếp cận thuận tiện và liền kề với các cảng biển lân cận, sân bay quốc tế Phan Thiết, Long Thành (1 giờ lái xe) và Thành phố Hồ Chí Minh – trung tâm dịch vụ thương mại lớn nhất cả nước (1,5 giờ lái xe).
Việc kết nối thông suốt và chiến lược với đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và quốc lộ 55 tạo cho KCN những lợi thế cạnh tranh, đáp ứng yêu cầu của các nhà đầu tư trong hoạt động vận tải phục vụ sản xuất kinh doanh.
Hạ Tầng Giao Thông
Quốc lộ 55 dự kiến ​​được mở rộng quy mô 10 làn xe. Bình Thuận cũng đang hoàn thiện đường cao tốc Bắc – Nam 6 làn xe, đoạn qua địa phận tỉnh. Sau khi hoàn thành, tuyến đường sẽ kết nối đường cao tốc Tp. HCM – Long Thành – Dầu Giây, góp phần hoàn thiện chuỗi logistics với hệ thống kết nối cảng biển, sân bay quốc tế, cảng nước sâu.
Hiện Trạng Dự Án
Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Thuận đang triển khai giai đoạn 1 với tên gọi “Khu công nghiệp Sơn Mỹ 2”, với diện tích 540 ha.
Trên cơ sở thành công và kinh nghiệm xây dựng KCN, cũng như thiết kế kiến ​​trúc độc đáo, hiện đại, Becamex đã quy hoạch và xây dựng KCN Becamex VSIP Bình Thuận với những lợi thế vượt trội sẽ biến dự án trở thành thỏi nam châm thu hút vốn FDI cho vùng kinh tế địa phương.
Dịch Vụ Hỗ Trợ 
Tại các khu công nghiệp Becamex luôn sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho nhà đầu tư, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh luôn thông suốt, hiệu quả. Becamex cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng để đảm bảo việc triển khai dự án được thông suốt, bao gồm:
Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ nhà đầu tư chuẩn bị hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư và đăng ký kinh doanh.
Thúc đẩy các chương trình tuyển dụng và kết nối doanh nghiệp với lực lượng lao động chất lượng cao…
Ưu Đãi Đặc Biệt
10% Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp ưu đãi trong 15 năm đầu
Miễn thuế thu nhập doanh nghiệp
Cho nhà đầu tư vào KCN trong 04 năm đầu
Giảm 50% thuế thu nhập doanh nghiệp
Cho nhà đầu tư vào KCN trong 09 năm tiếp theo
                                                                           

BẠN CẦN TƯ VẪN HÃY ĐỂ LẠI THÔNG TIN

Nhận xét

Đăng nhận xét

iconiconicon